Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm xây nhà giá rẻ

Khi chuẩn bị xây nhà thì các bạn nên tìm hiểu về kinh nghiệm xây nhà để có thể xây cho gia đình mình 1 căn nhà hợp lí và giá rẻ. Dưới đây nhà đẹp sẽ gửi tới 1 vài lưu ý cũng như kinh nghiệm xây nhà giá rẻ để các bạn có thể tận dụng được các vật liệu tái sử dụng cũng như tiết kiệm được chi phí thi công và chi phí vật tư xây dựng.
1. Tận dụng các chương trình giảm giá khuyến mại
Việc tận dụng các đợt khuyến mại hoặc giảm giá của các cửa hàng, của các công ty giúp bạn mua sắm được thiết bị vật tư sử dụng trong xây dựng giúp bạn tiết kiệm được 1 lượng đáng kể chi phí thi công cho căn nhà của bạn.
Vào thời điểm cuối năm các cửa hàng hoàn thiện nội thất cũng như vật liệu xây dựng sẽ đưa ra các trương trình giảm giá đẩy hết hàng tồn kho bạn hãy nhanh tay săn đón các vật liệu đó. Bù lại bạn sẽ phải mất nhiều thời gian săn đón các sản phẩm này.

2. Vật liệu tái sử dụng
Khi bạn xây nhà chúng ta thường dỡ bỏ các vật liệu ở nhà cũ chúng ta sẽ tận dụng lại được các loại vật liệu này đưa vào tái sử dụng như: cửa đi, cửa sổ, gạch vỡ, gạch lành hoặc các thiết bị vệ sinh đều có thể sử dụng lại. Nếu chúng đã quá cũ bạn có thể tự sơn sửa lại hoặc bạn cũng có thể thuê thợ sửa chữa lại các mẫu cửa sổ, cửa đi và đồ nội thất đã quá cũ để cho căn nhà của bạn thêm đẹp.
Ngoài ra các bạn cũng có thể tận dụng lại các vật liệu nội thất đã cũ của gia đinh như: giường, tủ, kệ… để bố trí cho căn nhà mới của mình.
3. Mua sắm đồ thanh lí, đồ cũ
Nếu bạn xây nhà hoàn toàn mới và không có các vật liệu tái sử dụng thì việc mua đồ thanh lí hoặc đồ cũ là giải pháp không tồi. Nếu bạn nào thường hay đi săn đồ thanh lí thì phương án này là một giải pháp giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí mua đồ nội thất cho gia đình mình.
Đồ thanh lí và đồ cũ cũng có rất nhiều kiểu để có thể chọn được các vật liệu ưng ý thì đòi hỏi bạn phải có chút kinh nghiệm trong việc này.
3. Sử dụng vật liệu công nghệ mới
Các đơn vị xây dựng thường đưa ra các loại vật liệu áp dụng công nghệ mới để giúp gia chủ có thể tiết kiệm được chi phí thi công cũng như thời gian thi công cho căn nhà bạn. Vật liệu công nghệ mới được đưa ra thị trường theo từng ngày nên nếu các bạn có ý định này có thể tham khảo các đơn vị thiết kế hoặc các đơn vị thi công có nhiều kinh nghiệm.
Đối với tường chúng ta có thể thay thế gạch đỏ bằng các loại gạch block hoặc gạch ba banh, gạch bê tông vừa tiết kiệm tiền mua gạch vừa tiết kiệm được tiền vôi vữa
Hoặc chúng ta cũng có thể sử dụng các loại tường hoặc vách ngăn phòng bằng thạch cao, vách 3D ngăn phòng
Đối với trần thì có trần bê tông siêu nhẹ xuân mai… và có rất nhiều đơn vị cung cấp các sơn phẩm như thế này.
4. Kiến trúc trong xây dựng
Kiến trúc trong xây dựng cũng là một phần quyết định ảnh hưởng đến giá thành xây dựng nhà ở giá rẻ. Với các công trình có kiến trúc phức tạp thì giá thi công (giá nhân công xây dựng) sẽ cao hơn các mẫu nhà thông thường khác. Đơn cử như nhà mái tôn thì giá thi công sẽ rẻ hơn nhà mái bằng và nhà mái bằng sẽ có giá thi công rẻ hơn nhà mái thái, nhà mái thái đơn giản sẽ có giá thi công thấp hơn giá xây dựng nhà mái thái phức tạp. Chưa kể nhà có kiến trúc phức tạp thì bạn sẽ phải tốn khá nhiều vật tư xây dựng cho căn nhà đó. Do vậy để tiết kiệm thì bạn nên lựa chọn các mẫu nhà đơn giản để giảm giá thành thi công.
Công ty xây dựng nhà giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét